Công ty TNHH Hoa Tín được thành lập từ năm 2004 với tổng số vốn đầu tư 100% nước ngoài. Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, với định hướng và mục tiêu phát triển “Phân bón Hoa Tín  luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông”. Công ty đã xây dựng và tạo lập thương hiệu dựa trên Uy tín, Chất lượng, tôn trọng và chia sẻ với khách hàng.
Công ty đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cải tiến công nghệ, mở rộng thị trường,  thu hút và đào tạo nhân tài, công ty hiện nay xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là sự có mặt của các chuyên gia về lĩnh vực phân bón từ nước ngoài. Đồng thời, liên kết chặt chẽ với các viện nghiên cứu và các trường đại học trong và ngoài nước để từ đó sản xuất và cung ứng các sản phẩm có chất lượng ngày càng cao hơn. Đồng hành là đội ngũ nhân viên kĩ thuật thị trường nhiệt huyết và chu đáo tạo nên mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp toàn quốc. Luôn đi trước đón đầu  tiếp thu, tiếp nhận công nghệ, kỹ thuật mới gắn với việc đầu tư, đổi mới máy móc thiết bị theo hướng hiện đại, tự động hóa tất cả các khâu trong dây chuyền sản xuất. Vào tháng 9 năm 2016 công ty đã khánh thành và đưa vào sản xuất dây truyền sản xuất NPK  hiện đại đáp ứng công xuất 100 ngàn tấn/ năm, đặc biệt tạo ra sản phẩm thương hiệu nổi bật: NPK 17-17-17; NPK 6 -18-36; NPK 19-6-21, NPK Hoa tín 2IN1, NPK 20-0-12…
Công ty luôn lấy “ cây trồng làm đối tượng nghiên cứu – lấy nông dân và lợi ích của nông dân làm đối tượng phục vụ”. Đề cao việc nghiên cứu, thử nghiệm đưa vào thị trường những dòng sản phẩm phân bón chất lượng tốt, vượt trội phù hợp với từng loại đất, từng loại cây trồng, các giai đoạn sinh trưởng, phát triển, mùa vụ của cây trồng… đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giúp nâng cao hiệu lực sử dụng sản phẩm, giảm công lao động, giảm thời gian chăm bón, công ty đã cho ra các dòng “ phân bón có hiệu quả lâu dài” nhờ công nghệ “ nano tổ ong”, kết hợp nguồn nguyên liệu nhập khẩu có hàm lượng dinh dưỡng dễ tiêu và độ tinh khiết cao. Với việc ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật giúp cho nông dân tiết kiệm chi phí canh tác và đơn giản hóa việc chăm bón cho cây trồng, đem lại năng suất và hiệu quả kinh tế cao.
Với phương châm “ Chất lượng khẳng định thương hiệu – Trọn niềm tin với khách hàng”, từ khi có mặt trên thị trường đến nay sản phẩm phân bón NPK cao cấp của Công ty TNHH Hoa Tín đã khẳng định được uy tín với khách hàng, được nông dân tiếp nhận, tin dùng, đánh giá cao về chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp , góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của nền nông nghiệp bền vững, hiệu quả.