Công Ty TNHH Hoa Tín tổ chức hội thảo tập huấn ” Kiến Thức Sử Dụng NPK Hoa Tín hiệu quả” tại Thái Bình

Công tác tổ chức hội thảo tập huấn “Kỹ thuật bón phân NPK Hoa Tín hiệu quả”  của công ty TNHH Hoa Tín tại tỉnh Thái Bình.

Tiếp nối chương trình hoạt động “Bán phân trả chậm” của công ty, trong thời gian qua Ban lãnh đạo công ty đã phối hợp cùng với lãnh đạo Hội phụ nữ huyện Hưng Hà, Vũ Thư, Thái Thụy, Quỳnh Phụ, Đông Hưng, Tiền Hải tổ chức chuỗi Hội thảo giới thiệu phân bón mới và chương trình bán phân trả chậm vụ Đông Xuân 2017-2018.

Tham dự buổi hội thảo, bà con nông dân các xã đã được hướng dẫn cách phân biệt là lựa chọn NPK tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, giới thiệu về những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm NPK Hoa Tín, đồng thời nhận được sự tư vấn chi tiết về vấn đề sử dụng NPK Hoa Tín một cách hiệu quả cho vụ Đông Xuân sắp tới. Với mỗi thắc mắc trong quá trình bón phân được nêu ra tại chương trình, cán bộ kỹ thuật Công ty đã  giải thích một cách cặn kẽ và gần gũi, đặc biệt là trong việc lý giải về những lợi ích của NPK Hoa Tín đối với hoạt động canh tác thực tế tại địa phương.   

Bên cạnh đó,về phía công ty cũng đã ghi nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp thực tiễn và ý nghĩa từ bà con nông dân từ đó không ngừng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm cũng như các hình thức hỗ trợ, đồng hành cùng nông dân giúp mang lại cho bà con những mùa vàng thắng lợi.